De An sẽ tiếp nhận/ xử lý các khiếu nại phát sinh sau khi nhận được thông báo từ khàng hàng đối với giao dịch mua sản phẩm/ dịch vụ trên Dean.vn
Khách hàng có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với De An không được giải quyết thỏa đáng.
Trong trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề khiếu nại, mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà Khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại.
Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của De An sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà De An đã công bố qua các kênh điện thoại, Chat hoặc email.
Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà De An đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 7 ngày.
Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Bán hàng, Bộ phận Tư vấn) và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì De An sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty TNHH De An
Địa chỉ: 114/4 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, Hội An.
Hotline: 0932 123 757
HOTEL INFO
De An Co., Ltd | Tax 4001162949
114/4 Tran Nhan Tong, Hoi An.
0235 3921 407 |Front Office|
RESERVATION
TERMS & CONDITIONS